0986.077.613

Chuyển nhà đồ ít có nên thuê dịch vụ hay tự chuyển tốt hơn?

Chuyển nhà đồ ít có nên thuê dịch vụ hay tự chuyển

Chuyển nhà đồ đạc ít thì có nên thuê dịch vụ hay tự tay vận chuyển tốt hơn? Đây chắc hẳn là băn khoăn của rất nhiều người khi muốn chuyển đến nơi ở mới, với số lượng đồ đạc quá ít thì lựa chọn nào tốt hơn? Nếu bạn đang đi tìm cho mình câu trả lời giải đáp thắc mắc trên thì hãy tìm hiểu cặn kẽ hơn dưới bài viết này nhé.

Chuyển nhà đồ ít có nên thuê dịch vụ hay tự chuyển tốt hơn?

Chuyển nhà đồ ít là điều thường thấy ở các bạn sinh viên, cá nhân cũng như nhiều gia đình đang sinh sống tại phòng trọ. Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm chuyển nhà và thời gian, nhân lực để tự tay vận chuyển.

Bởi, không ít người đã trải qua công việc tự tay đóng gói dọn nhà mới nhận ra, chuyển nhà là một vấn đề khó khăn vừa mất thời gian, tốn công sức và cả sự mệt mỏi.

Không những thế, khi tự chuyển nhà dù đồ ít nhưng cũng làm ảnh hưởng một phần không nhỏ đến sức khỏe khi phải bốc xếp đồ đạc cầu thang bộ lên xuống tầng nhiều lần.

Tuy nhiên, nhiều người khi chuyển đến địa điểm mới do quá ít đồ đạc sẽ có suy nghĩ, nếu sử dụng dịch vụ chuyển nhà sẽ tốn kém hơn tự tay chuyển. Nhưng trên thực tế khi quyết định không sử dụng dịch vụ chuyển nhà có khi vừa tốn kém chi phí lại mất thời gian, công sức và cả sự mệt mỏi.

Nếu bạn đang băn khoăn thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhưng thì không biết có nên hay không vì số đồ đạc quá ít. Làm sao để tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả cao khi vận chuyển? Dưới đây là lời khuyên dành cho bạn!

Chuyển nhà đồ ít có nên thuê dịch vụ hay tự chuyển
Chuyển nhà đồ ít có nên thuê dịch vụ hay tự chuyển tối hơn?

Dù chuyển nhà đồ ít vẫn nên thuê dịch vụ trọn gói

Lời khuyên dành cho bạn là, cho dù chuyển nhà đồ đạc ít thì vẫn nên thuê dịch vụ chuyển nhà thay vì tự chuyển. Chính vì, trong quá trình dọn nhà nào là mua vật tư rồi tự tay phân loại, đóng gói, bốc xếp,.. tới thuê xe tải mất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, nếu không may sảy ra hư hỏng đố đạc thì sửa chữa hoạc mua mới lại còn tốn kém hơn.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bạn sẽ không mất nhiều thời gian, công sức cả sự mệt mỏi. Ngoài ra, bạn còn tránh được các rủi do không lường trước được như hư hỏng đồ vì không có kinh nghiệm chuyển nhà.

Nếu bạn cho rằng việc chuyển nhà đồ ít thì sẽ tốn kém hơn thì từ chính thực tế nhu cầu sử dụng dịch vụ này được xem là tiện lợi và mang lại nhiều lợi ích. Vậy nên, cho dù vận chuyển đồ đạc, thiết bị nhiều hay ít thì thuê dịch vụ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Quan trọng vẫn là khi bạn cần chuyển nhà mà lựa chọn cho mình được một đơn vị vận chuyển uy tín, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với giá tốt.

Đây mới thực sự là điều quan trọng nhất, bởi công ty chuyển nhà có đầy đủ xe tải vận chuyển hiện đại, đội ngũ nhân sự hùng hậu với nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn tháo lắp, đóng gói, bốc xếp chuyên nghiệp. Từ đó sẽ giúp bạn tối ưu chi phí tiết kiệm, quá trình vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo đồ đạc an toàn.

Dù chuyển nhà đồ ít vẫn nên thuê dịch vụ trọn gói
Dù chuyển nhà đồ ít vẫn nên thuê dịch vụ trọn gói giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức vận chuyển thay bạn từ A-Z

Nếu bạn đang băn khoăn chuyển nhà đồ ít có nên thuê dịch vụ hay tự tay vận chuyển thì cho dù bạn chuyển nhiều hay ít đồ đều sẽ mệt mỏi, vất vả và tốn thời gian. Đặc biệt là khi bạn không có nhiều thời gian, sức khỏe để tự chuyển thường sảy ra rủi do gây hư hỏng đồ là điều khó tránh khỏi.

Vì thế, nếu bạn đang có dự định chuyển nhà đồ ít những vẫn muốn sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ 0986.077.613 để được tư vấn sử dụng dịch vụ của Thành Hưng Việt Nam uy tín, chất lượng, giá rẻ đảm bảo bạn hài lòng nhất.

Chia sẻ khách hàng

Chị Hưng ở cầu giấy có chi sẻ: Tôi có chuyển nhà từ tầng 13 lên tầng 24 nội bộ trong tòa nhà chung cư, nói chung là chuyển nhà thì đồ dùng cá nhân đóng gói rất ít khoảng hơn 10 thùng carton quần áo của gia đình 4 người, sách vở các cháu khoảng 5 thùng và đồ bếp 3 thùng là hết. Đồ khó nhất có mỗi tháo giường tủ chuyển lên lắp đặt lại mà những công việc này thì gia đình có thể tụ tay chuyển được.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, việc chuyển nhà đồ ít nhưng cũng phải mua thùng carton, băng dính rồi tự tay loai hoay đóng gói lúc rảnh rỗi thì lại không có thời gian kèm học cho các con.

Chị nghĩ thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói chác sẽ tốn kém hơn so với việc tự tay vận chuyển. Nhưng khi được hàng xóm chia sẻ trải nghiệm tự tay dọn đồ vận chuyển quả thực mệt mỏi và đau lưng mất mấy ngày do lâu ngày lao động bưng bê vật nặng. Tính ra thuê dịch vụ trọn gói tốt hơn tự tay chuyển nhà.

Khi chi liên hệ với công ty chúng tôi và được biết số lượng đồ đạc tháo lắp, đóng gói, bốc xếp từ tầng dưới lên tầng trên. Chị được tư vấn, báo giá dịch vụ trọn gói từ A-Z chi phí 1 triệu 200.000 gồm cả cung cấp thùng carton, băng dính. Chị đặt lịch chuyển nhà luôn vì nhận thấy giá hợp lý hơn tự chuyển mất thời gian, công sức, mệt mỏi.

Sau khi hoàn thành xong, nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi gọi điện lại lấy ý kiến chị nói rất hài lòng vể chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện, làm việc nhiẹt tình và tháo lắp giường tủ rất chuyên nghiệp. Chị cảm ơn đã giúp việc chuyển nhà của gđ chị diễn ra nhanh chóng và đảm bảo đồ đạc an toàn.

Xem thêm: Bước lập kế hoạch chuyển nhà hiệu quả không nên bỏ qua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.