DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI THÀNH HƯNG

Công ty bạn muốn chuyển văn phòng đến một địa chỉ làm việc mới. Nhưng lại gặp khó khăn trong vấn đề vận chuyển vì qua phức tạp và không có nhân lực chuyên ngành. Hãy để Thành Hưng giúp bạn, chúng tôi là đối tác vận chuyển của hơn 1000 doanh nghiệp trong vòng 10 năm qua.

 

Thành Hưng luôn tự hào là công ty chuyển văn phòng trọn gói được yêu thích nhất tại Hà Nội,

QUY TRÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI THÀNH HƯNG

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

Thành Hưng tiếp nhận yêu cầu chuyển văn phòng của quý cơ quan doanh nghiệp qua tổng đài: 0986.077.613 – 0326.181.113 – 036.866.8880 hoặc EMAIL: Dichvuchuyennhathanhhunghanoi@gmail.com

Nhân viên tổng đài Thành Hưng sẽ tiếp nhận và đặt lịch khảo sát báo giá tại quý cơ quan, doanh nghiệp vào bất cứ thời gian nào mà khách hàng sắp xếp để thuận tiện nhất cho quý công ty

Bước 2: Khảo sát & Báo giá trực tiếp

Ngay khi nhận yêu cầu chuyển văn phòng Thành Hưng 113 sẽ cử nhân viên đến trực tiếp tại quý cơ quan để khảo sát, tư vấn phương án vận chuyển và báo giá hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Chúng tôi không thu bất cứ một phí nào trong quá trình khảo sát, lên phương án vận chuyển và báo giá. Nếu quý khách hàng không đồng ý với phương án vận chuyển và mức giá mà chúng tôi đưa ra quý cơ quan hoàn toàn có thể gọi một đơn vị khác.

Nếu quý cơ quan đồng ý với phương án vận chuyển và mức giá mà chúng tôi đưa ra Thành Hưng sẽ ký hợp đồng vận chuyển với quý cơ quan.

Bước 3: Triển khai hợp đồng

Để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra an toàn và nhanh chóng, Thành Hưng có thể cung cấp trước thùng carton, băng dính để quý cơ quan chủ động trong việc đóng gói đồ cá nhân đảm bảo tránh mất mát, lẫn lộn trong quá trình vận chuyển.

Theo hợp đồng nhân viên của Thành Hưng sẽ có mặt đúng giờ, với trang thiết bị đầy đủ giúp quý khách hàng đóng gói, tháo lắp và vận chuyển sang văn phòng mới.

Quá trình bọc lót, đóng gói của Thành Hưng diễn ra hết sức chuyên nghiệp nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, tài liệu, đồ dùng cá nhân sẽ được đánh dấu và vận chuyển theo từng phòng ban, từng bộ phận và được ghi chú một cách rõ ràng và chi tiết

Thành Hưng có đủ năng lực điện tử, điện lạnh tháo lắp điều hòa trần, điều hòa cây, máy tính… để đảm bảo vận chuyển một cách nhanh chóng và an toàn.

 

Bước 4: Bàn giao & Thanh lý hợp đồng

Thành Hưng bàn giao lại đầy đủ thiết bị, tài liệu văn phòng cho quý khách hàng theo bảng kê trước khi vận chuyển. Trong trường hợp mất mát, hư hỏng hay đổ vỡ chúng tôi sẽ bồi thường 100% theo giá trị tại thời điểm hiện tại. Nếu không có gì phát sinh thêm quý khách sẽ thanh toán số tiền còn lại cho nhân viên đại diện của chúng rôi. Xin cảm ơn.